Jan 10, 2024
Sky Bet เปลี่ยนนโยบาย BOG จำกัด การเข้าถึงสมาชิกสโมสร

Sky Bet

โปรโมชั่น BOG ไม่ จำกัด เป็นข้าวของอดีต

 

สกาย เดท เมื่อเร็วๆนี้ได้ประกาศการปรับเปลี่ยนของมัน รับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด โปรโมชั่น (BOG) จำกัดการเข้าถึงที่ใช้งานอยู่ สกาย เบท คลับ สมาชิกโครงการความภักดีมีคุณภาพ 15 มกราคมลูกค้าจะต้องเดิมพัน 30 ปอนด์ ภายในระยะเวลาคุณสมบัติของอาทิตย์ก่อนหน้าเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อเสนอนี้ผู้ประกอบการมั่นใจว่าจะยังคงชิงชัยแม้จะมีการเปลี่ยนพวกนี้ โดยเน้นย้ำคุณประโยชน์ซึ่งมาจาก Sky Bet Club

การตัดสินใจนี้เป็นเครื่องหมาย การเคลื่อนไหวล่าสุด ในบรรดาเจ้ามือรับแทงชั้นแนวหน้าทั้งสองอย่าง จำกัด หรือลบ โปรโมชั่นยอดนิยมต.ค. กระพริบ- ผู้ประกอบการที่เป็นเจ้าของ เบตแฟร์ ขวานนี้สำหรับในการแข่งขันม้าและเกรย์ฮาวด์ยักษ์อุตสาหกรรม วิลเลียมฮิลล์ ตามเช่นนี้ในเดือนธันวาคม จำกัด การเสนอขายและกำหนดสิ่งนี้ แนวโน้มต่อเนื่อง.โปรโมชั่นนี้น่าล้มเหลวที่จะดึงดูดลูกค้าให้จ่ายเงินมากขึ้นทำให้ไม่สามารถยืนนานในระยะยาว

การเปลี่ยนแปลงนโยบายของ SkyBet เหมือนกัน กำจัด โบนัส 10% บน การคาดการณ์ที่ชนะ และโบนัส 15% บน ไทรแคสต์ที่ประสบความสำเร็จ.ผู้ประกอบธุรกิจได้ยกเลิกอัตราต่อรองที่ดีที่สุดสำหรับการแข่ง ซึ่งเสนอสถานที่เพิ่มในแต่ละทางแล้ว ซึ่งชัดเจนให้รู้ถึงการแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะมาถึง ความเคลื่อนไหวที่กว้างขึ้น.Sky Bet หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา ไมเคิล เคยชินเนอร์ส กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนโดยเน้นแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ตลอด การรับประกันอัตราต่อรองที่ดีที่สุด เป็นข้อเสนอที่เจ้ามือรับแทงจำนวนมากเปลี่ยนแปลงหรือถอนโดยรวมในตอน 18 เดือนที่ผ่านมา

 

ไมเคิล เคยชินเนอร์ส หัวหน้าฝ่ายโฆษณาด้านกีฬา Sky Bet

 

ชินเนอร์กล่าวคุยเกี่ยวกับสถานการณ์สำหรับ โพสต์แข่งขันรถโดยเน้นย้ำการผสานรวมของ BOG กับSky Bet Club โดยย้ำว่าเป็น แผนการความภักดีชั้นแนวหน้า ในอุตสาหกรรมเขากล่าวเสริมว่าการตัดสินใจล่าสุดจะก่อให้แน่ใจว่าลูกค้าขี่ม้าโดยมากสามารถดำเนินการต่อได้ เพลิดเพลินใจกับโปรโมชั่น พร้อมกันไปกับข้อเสนอรอบปฐมทัศน์ของSky Bet

SkyBet ตั้งใจจริงที่จะรวมข้อเสนอโบนัส เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ ผลกระทบที่บางทีอาจเกิดขึ้น ที่นักเล่นการพนันอาจเพิ่มค่าใช้จ่ายสำหรับในการเข้าถึงโปรโมชั่น เคยชินเนอร์ยืนยันอีกครั้งว่าSky Bet Club มี จะต้องการอย่างเป็นประจำ เงินเดิมพันขั้นต่ำ 30 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อคุณสมบัติ และการเปลี่ยนแปลงล่าสุดจะหวังว่าจะเกิดขึ้น เพิ่มการมีส่วนร่วม ในโปรแกรมนอกจากนี้เขายังเน้นย้ำการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของSky Bet สำหรับในการแข่ง ดึงดูดความสนใจไปที่การแข่งขันชิงชัยที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์วันอาทิตย์สกาย เบท.

แม้จะจำกัดหนึ่งในโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ว่า SkyBet เริ่มต้นปีด้วย โมเมนตัมที่สำคัญ หลังจากที่ประสบความสำเร็จในปี 2023ปีที่ผ่านมาผู้ประกอบกิจการสรุปความร่วมมือระดับที่ถือว่าสูงหลายที่กับลีกและซัพพลายเออร์ชั้นนำ เสริมสร้างความสามารถสำหรับการชิงชัย และอนุญาตให้รักษาตำแหน่งหัวหน้าในสหราชอาณาจักร

ความเคลื่อนไหวนโยบาย BOG ของSky Bet สะท้อนถึงการเปลี่ยนแปลงที่คล้ายกันโดยเจ้ามือรับแทงรายอื่นเมื่อเร็วๆนี้ สอดคล้องกับแนวโน้มอุตสาหกรรม ค่าใช้จ่ายด้านสิทธิสื่อที่เพิ่มขึ้น.ผู้ประกอบการมีทิศทางที่จะให้มากขึ้น บริการลูกค้าส่วนตัวส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้าและหวังว่าจะเปิดเผยให้ผู้ใช้มากสังกัดโครงงานความภักดีในขณะที่การเคลื่อนไหวนี้คงจะพิสูจน์ ไม่เป็นที่ชื่นชอบ กับนักเดิมพันบางคนSky Bet คงจะหวังว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรในระยะยาว

 

More Details